image banner
TẬP HUẤN CHUYỂN GIAO KHKT MỚI TRONG SẢN XUẤT NÔNG NGHIỆP!
Lượt xem: 354
Hội nông dân xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn phối phợp tổ chức các lớp tập huấn nhằm tăng cường trang bị kiến thức, kỹ năng, phương pháp KHKT mới trong sản xuất nông nghiệp cho hội viên nông dân để áp dụng trong sản xuất, phát triển kinh tế!
         Sáng ngày (19, 22/7/2024) tại nhà văn hóa xóm 2, xóm 7, Hội Nông dân xã Xuân Lâm phối hợp với UBND xã, Trung tâm dịch vụ nông nghiệp huyện Nam Đàn tổ chức 02 lớp tập huấn về chuyển giao KHKT mới trong sản xuất nông nghiệp. Tham dự lớp tập huấn có hơn 100 học viên là cán bộ, hội viên nông dân các đơn vị xóm 1,2,5,6,7. Tại lớp tập huấn các học viên đã được nắm bắt kỹ thuật sản xuất rau an toàn, kỹ thuật sử dụng thuốc BVTV và hóa chất, quy trình kỹ thuật phòng, chống chuột hại cây trồng.

Với thời gian ngắn, thời tiết khá nóng song với khả năng truyền tải của giáo viên và các nội dung tập huấn rất ý nghĩa, thực tế với quá trình sản xuất của nông dân nên các lớp học nghiêm túc, chất lượng. Sau phần chuyển tải các nội dung các học viên tham gia được trả lời những khó khăn, vướng mắc; cùng chia sẻ, cách làm hiệu trong việc ứng dụng các kỹ thuật vào sản xuất nông nghiệp. Việc tổ chức, phối hợp các  lớp tập huấn là nhiệm vụ thường xuyên của Hội nhằm nhằm góp phần trang bị cho hội viên nông dân những kỹ thuật, giải pháp trong sản xuất phát triển kinh tế./.

Anh-tin-bai
 
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
Anh-tin-bai
TIÊN LIÊN QUAN
 
12345678910...
BẢN ĐỒ XÃ XUÂN LÂM - HUYỆN NAM ĐÀN
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ XUÂN LÂM - HUYỆN NAM ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Lâm

Địa chỉ: Xã Xuân Lâm - Huyện Nam Đàn - Tỉnh Nghệ An
Email: xuanlam@namdan.nghean.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Hồ Thế - Chủ tịch UBND xã
Điện thoại: 0962 066 619