image banner
Đảng bộ xã Xuân Lâm trao tặng huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024
Lượt xem: 150
Sáng 30/9/2024, Đảng uỷ xã Xuân Lâm tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 02/9/2024. Tham dự có đồng chí Hồ Đình Thắng, chánh văn phòng huyện ủy, chỉ đạo điểm, cùng các đồng chí trong Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, MTTQ, trưởng phó các đoàn thể, công chức xã, bí thư các chi bộ trực thuộc, xóm trưởng 07 xóm và toàn bộ đảng viên của Đảng bộ xã Xuân Lâm.
 

      Trong tổng số 11 đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, có 3 đồng chí 55 tuổi đảng, 01 đồng chí 50 tuổi đảng, 03 đồng chí 45 tuổi đảng và 04 đồng chí 40 tuổi Đảng.

     Tại buổi lễ, đồng chí Dương Đình Hường, Đảng viên 55 năm tuổi Đảng thay mặt các đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đã hứa tiếp tục cống hiến trí tuệ, công sức vào sự nghiệp chung của địa phương trong những năm tới. Dù bất cứ ở đâu, với cương vị công tác nào, dù tuổi cao, sức lực có giảm nhưng nguyện là người cộng sản tiêu biểu, gương mẫu trong mọi trong trào ở địa phương, cùng gia đình, tổ chức đảng cơ sở chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí  Hồ Đình Thắng - Chánh Văn Phòng huyện ủy, chỉ đạo điểm xã Xuân Lâm chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ xã Xuân Lâm. Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, cùng cấp ủy và chính quyền địa phương xây dựng chi bộ, đảng bộ thật sự trong sạch vững mạnh và là tấm gương sáng để thế hệ trẻ noi theo.

     Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu, đóng góp trí tuệ, sức lực cho sự nghiệp cách mạng; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

 

TIÊN LIÊN QUAN
 
12345678910...
BẢN ĐỒ XÃ XUÂN LÂM - HUYỆN NAM ĐÀN
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

ỦY BAN NHÂN DÂN XÃ XUÂN LÂM - HUYỆN NAM ĐÀN
Cơ quan chủ quản: UBND xã Xuân Lâm

Địa chỉ: Xã Xuân Lâm - Huyện Nam Đàn - Tỉnh Nghệ An
Email: xuanlam@namdan.nghean.gov.vn

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Hồ Thế - Chủ tịch UBND xã
Điện thoại: 0962 066 619